Giới thiệu

Tổng quan về JARVIS

Ra đời vào năm 2002, đến nay Công Ty TNHH HẢI QUÂN đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và toàn khu vực trong ngành xây dựng. Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, phân phối, tư vấn giải pháp xây dựng, vật liệu xây dựng. Với sự trú trọng lựa chọn dây chuyền, đầu tư cao về công nghệ sản xuất và sứ mệnh "Đồng hành cùng sự hưng thịnh", có thể khẳng định rằng sản phẩm và dịch vụ của Jarvis mang đến cộng đồng luôn đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và nâng cao chất lượng cuộc sống từ những giá trị đích thực.

Jarvis định hướng phát triển những nghiên cứu và sản phẩm mang tính đột phá trong ngành công nghiệp sơn, cống hiến và mang đến cộng đồng những công trình ý nghĩa cho xã hội. Những nhân sự trẻ trung, sáng tạo, trách nhiệm và tận tâm của chúng tôi không ngừng tạo ra những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất như đa dạng mã màu, thân thiện môi trường, tính năng ưu việt, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là chất lượng luôn đặt ở mức độ ưu tiên cao nhất. Những lý do đó giúp Jarvis trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ngành xây dựng - kiến trúc tại Việt Nam.

Đời sống vốn được định hình kiến tạo bởi cơ sở hạ tầng, và khiến nó hoàn hảo chính là sự đa dạng của sắc màu công nghiệp. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở ý nghĩa tinh thần, công nghiệp sơn mang lại nhiều hơn chính là giá trị kinh tế hiệu quả. Tự hào là thương hiệu sơn hiện đại , Jarvis thuộc Công ty TNHH Hải Quân là lời đảm bảo cho Sắc màu - Chất lượng trường tồn của mọi công trình.

Giá Trị Cốt Lõi

Ở Jarvis, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng những giá trị, khái niệm về sự hoàn mỹ, chuẩn mực đỉnh cao trong mỗi công trình, mỗi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi đảm nhận.

- Công nghệ sản xuất tiên tiến nhất

Để tiến tới vị trí đi đầu trong ngành sơn nước tại Việt Nam và trong khu vực, các dòng sản phẩm của chúng tôi không ngừng được nâng cao yêu cầu chuẩn mực. Ngoài cung cấp hơn 1000 màu sơn đa dạng, sản phẩm luôn được sản xuất theo những công nghệ tiên tiến nhất, được ứng dụng nhiều nhất trên thể giới và công thức hóa học tiên tiến nhất thế giới.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Chúng tôi với nhiệt thành mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, từ tư vấn cho đến bảo hành đều là những công việc luôn được Jarvis chú trọng và đặt lên ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ khách hàng nào.

- Đội ngũ nhân sự tinh nhuệ

Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và nền tảng phát triển đã có nhiều thành tựu từ thế hệ thành công trước của công ty. Kết hợp lại và thúc đẩy những tư tưởng mới hiện đại hơn, lý tưởng hơn từ bộ máy tổ chức, đến dịch vụ mang đến cho khách hàng.

- Hệ Thống phân phối rộng rãi

Với sứ mệnh mang đên sự hiện đại của đời sống, Jarvis sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp đất nước, phục vụ nhu cầu thương giao và sử dụng sản phẩm của khách hàng không chỉ tại toàn quốc mà còn trong khu vực. Không chỉ vì chất lượng sản phẩm chiếm được niềm tin của người tiêu dùng mà còn bởi chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác và các nhà phân phối, những mức chiết khấu hợp lý và hấp dẫn nhất trên thị trường.

Sứ mệnh

Với sứ mệnh "Đồng hành cùng sự hưng thịnh" của Công Ty TNHHN Hải Quân, Jarvis chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt và giá trị cao về mọi mặt, tiên phong trong cập nhật công nghệ - thiết bị tiên tiến, hạn chế sử dụng các nguyên liệu ảnh hướng tới môi trường sinh thái, sức khỏe con người. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm Sơn - Chất chống thấm khác biệt, đột phá và đẳng cấp để mở ra "Kỷ Nguyên Sắc Màu" mang tới cuộc sống ý nghĩa hoàn mỹ toàn diện.

Tầm nhìn

Jarvis không ngừng phát triển và phấn đấu trở thành thương hiệu đi đầu ngành công nghiệp sơn trong nước và khu vực. Hi vọng có thể trở trở thành đối tác của mọi khách hành, trở thành một phần không nhỏ đóng góp vào vẻ đẹp vĩnh cửu của mỗi công trình.